Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD

การงอกฎการล็อคโควิค \\'อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต\\': เลขาธิการสุขภาพในสหราชอาณาจักร

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:35:57  ฮิต: 18

เวลา"Every คุณพยายามที่จะดิ้นกฎที่อาจจะร้ายแรง"และพักอยู่ที่บ้านเป็น \\ สิ่งที่สำคัญnmost ที่เราสามารถทำได้รวมกันเป็นสังคม"แฮนค็อกบอกบีบีซี."


Hancock ไม่ได้ออกกฎการเสริมสร้างข้อ จำกัด ท่ามกลางสายจากนักวิทยาศาสตร์ว่ากฎระเบียบในปัจจุบันจะต้องมีการเข้มงวดยอมรับว่าบริการสุขภาพแห่งชาติ (NHS) อยู่ภายใต้การ

very ดันอย่างจริงจัง"."


People จำเป็นที่จะต้องไม่เพียงแค่ทำตามตัวอักษรของกฎ แต่ทำตามจิตวิญญาณเป็นอย่างดีและเล่นเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา"เขากล่าว."


Britain มีรายงานมากกว่า 80,000 coronavirus

related เสียชีวิตหลังจากนั้นอีก 1,035 ได้ บันทึกตามตัวเลขอย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมาวันเสาร์-


จำนวนการเสียชีวิตทั้งหมดภายใน 28 วันของการทดสอบ Covid

19 บวกอยู่ที่ 80,868 ในวันเสาร์-



""


&#""





\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n สหราชอาณาจักรบันทึกอีกกรณีหนึ่ง 59,937 Coronavirus นำจำนวนคดี Coronavirus ทั้งหมดในประเทศถึง 3,017,409 ข้อมูลแสดงให้เห็น \\n \\n \\n \\n \\n ตัวเลขล่าสุดถูกเปิดเผยว่า SC ientists ให้คำปรึกษาแก่รัฐบาลอังกฤษเตือนว่ามาตรการออกโรงปัจจุบันในอังกฤษจำเป็นต้อง \\nstricter \\n เพื่อให้บรรลุผลกระทบเช่นเดียวปิดในเดือนมีนาคมปี 2020 \\n \\n \\n \\n \\nRobert เวสต์ที่ตั้งอยู่ในวิทยาศาสตร์ระบาด กลุ่มผู้มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมที่ให้คำแนะนำแก่รัฐบาลอังกฤษ \\ N \\ N39; กลุ่มที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์สำหรับกรณีฉุกเฉิน (Sage) กล่าวว่าวันเสาร์ที่กฎปัจจุบันคือ \\nstill อนุญาตให้มีกิจกรรมมากมายที่กระจายไวรัส \\n \\n \\n \\n \\n \\nwest กล่าวว่าเนื่องจากการที่ตัวแปรใหม่ของ coronavirus ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นถึงร้อยละ 70 ติดเชื้อมากขึ้นมาตรการ จำกัด การใช้งานจะต้องมีความรุนแรง. \\n \\n \\n \\n \\nEngland ปัจจุบันอยู่ภายใต้การ ออกโรงชาติที่สามตั้งแต่เริ่มระบาดในประเทศ ที่จะนำชีวิตกลับมาเป็นปกติประเทศเช่นอังกฤษ, จีน, เยอรมัน, รัสเซียและสหรัฐอเมริกาได้รับการแข่งกับเวลาในการพัฒนาวัคซีน coronavirus. \\n \\n \\n \\n \\nAgencies \\n \\n \\n \\n

ก่อน: หูหนานของจีนรายง...

ต่อไป: ธนาคารโลกจะลงทุน...

การสอบสวน