Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD

ธนาคารโลกจะลงทุนมากกว่าห้าสิบพันล้านดอลลาร์ในการฟื้นฟูแอฟริกา

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:36:20  ฮิต: 12

ธนาคารโลกวางแผนที่จะลงทุนมากกว่า 5 พันล้านเหรียญในอีกห้าปีข้างหน้าเพื่อช่วยฟื้นฟูภูมิทัศน์ที่เสื่อมโทรมปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตทางการเกษตรและส่งเสริมการดำรงชีวิตใน 11 ประเทศใน Sahel, Lake Chad และ Horn ของภูมิภาคแอฟริกา


การจัดหาเงินทุนจะสนับสนุนการเกษตร, ความหลากหลายทางชีวภาพ, การพัฒนาชุมชน, ความมั่นคงด้านอาหาร, การฟื้นฟูภูมิทัศน์การสร้างงานโครงสร้างพื้นฐานมีความยืดหยุ่นและความคล่องตัวในชนบทและการเข้าถึงพลังงานทดแทน.


ลงทุน"จะช่วยปรับปรุงการดำรงชีวิตเป็น ประเทศฟื้นตัวจาก coronavirus ในขณะที่ยังมีการจัดการกับผลกระทบของการสูญเสียทั้งความหลากหลายทางชีวภาพและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศต่อประชาชนและเศรษฐกิจของพวกเขา"เดวิส Malpass ประธานกลุ่มธนาคารโลกกล่าวว่าในระหว่างการประชุมสุดยอดโลกหนึ่งที่จัดขึ้นจริงเมื่อ ม.ค. 11


Moussa Faki Mahamat, ประธานของแอฟริกัน Union คณะกรรมาธิการกล่าวว่าการฟื้นฟูระบบนิเวศตามธรรมชาติใน Drylands ของทวีปแอฟริกาประโยชน์ทั้งผู้คนและโลก.


Qu Dongyu อำนวย-general ขององค์การอาหารและเกษตรร้องขอให้ระดับเร่งด่วน-up ของทวีปแอฟริกา' s ความคิดริเริ่มที่ดีกำแพงสีเขียวที่จะเรียกคืนที่ดินเสื่อมโทรมสร้างงานและการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่อยู่


Endorsed โดยแอฟริกัน Union. ในปี 2007 กำแพงสีเขียว Great เป็นแอฟริกา' s คิดริเริ่มเรือธงของการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศและการต่อสู้ทะเลทรายและที่อยู่ไม่มั่นคงด้านอาหารและความยากจนโดยมีเป้าหมายในการฟื้นฟู 100 ล้านเฮกตาร์ในปี 2030


Qu เน้น FAO' s มุ่งมั่นที่จะกำแพงความคิดริเริ่มที่ดีกรีนกล่าวว่าองค์กรสหประชาชาติได้ทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นในภูมิภาคยึดถือในวิธีการที่ครอบคลุมต่อการฟื้นฟูที่ดินโดยการให้วิทยาศาสตร์อาคารและเครื่องจักรกลของวิธีการทางการเกษตรแบบดั้งเดิมในการแปลงเกษตร \\ ระบบnfood และภูมิทัศน์.-

ก่อน: การงอกฎการล็อคโค...

ต่อไป: ใครเป็นทีมสำหรับ...

การสอบสวน