Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD

กระทรวงปกป้องการจัดการขั้นตอนแรกของการระบาดของโรค

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:37:30  ฮิต: 16

china ได้รับการปกป้องในวันอังคารการจัดการของการระบาดของ Covid-19 ของ Covid โดยกล่าวว่าจะยังคงสื่อสารและร่วมมือกับองค์การอนามัยโลกในการควบคุมไวรัส


foreign กระทรวงโฆษกหญิง Hua Chunying ทำคำพูดหลังจาก แผงอิสระสำหรับการเตรียมความพร้อมระบาดและการตอบสนองกล่าวว่าจีนสามารถใช้มาตรการสาธารณสุขที่มีการประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในเดือนมกราคมเพื่อลดการระบาดของโรค Covid-19 เริ่มต้นและวิพากษ์วิจารณ์ว่าใครที่ไม่ประกาศฉุกเฉินระหว่างประเทศจนถึง 30 ม.ค.


hua กล่าวในการบรรยายสรุปข่าวปกติว่าในขณะที่"เราควรจะพยายามทำดีกว่า"ที่ไม่ได้หมายถึงการตอบสนองของจีน' s นั้นไม่เพียงพอ


china มีมาตรการเด็ดขาดในการตรวจหาการรายงานการแยกและการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อและความพยายามเหล่านั้นได้ลดจำนวนการเสียชีวิตและการติดเชื้อหัวสูงกล่าว


ความสำเร็จได้รับการยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ทั่วโลกเธอเพิ่ม


\\ ประเทศไม่เพียง แต่จีนเท่านั้นที่ควรพยายามที่จะจัดการกับวิกฤตการณ์ด้านสาธารณสุขที่ดีขึ้น Hua กล่าว


ไม่ได้อ้างถึงข้อมูลที่วิเคราะห์โดยคณะกรรมการว่าความเป็นจริงคือเพียงชนกลุ่มน้อยเท่านั้น ประโยชน์อย่างเต็มที่ของข้อมูลที่มีให้เพื่อตอบสนองต่อหลักฐานของการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นใหม่


รายงานมาในฐานะทีมผู้เชี่ยวชาญระหว่างประเทศของผู้ที่มาถึงจีนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับจีน นักวิทยาศาสตร์ในต้นกำเนิด

tracing ของ coronavirus-


china สนับสนุนความเป็นผู้นำของผู้ที่ต่อสู้กับการระบาดใหญ่และความหวังว่าประเทศอื่น ๆ จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือองค์กรเดียวกันกับองค์กร


เราคัดค้านการเมืองของต้นกำเนิด"tracing ของ Coronavirus อย่างแน่นหนาเนื่องจากเป็นอันตรายต่อความร่วมมือร่วมระหว่างประเทศในการตอบสนองการระบาดใหญ่-เธอกล่าว"


ก่อน: โพลาไรซ์ทางการเม...

ต่อไป: No

การสอบสวน