Hubei Yongchuang Intelligent Parking Equipment Co., LTD

โพลาไรซ์ทางการเมืองการปฏิเสธวิทยาศาสตร์นำไปสู่ความล้มเหลวของสหรัฐในการแพร่ระบาดของโรคระบาด: NYT

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:37:04  ฮิต: 15

washington-โพลาไรเซชันทางการเมืองและการปฏิเสธวิทยาศาสตร์มีสไตล์สหรัฐอเมริกา' ความสามารถในการควบคุมการระบาดของโรคระบาดของ Covid-19 ที่มีชาวอเมริกันเกือบ 400,000 คนกล่าวว่าบทความ New York Times ในวันอาทิตย์


".nthat ที่ชัดเจนและสร้างความเสียหายมากที่สุดในระดับรัฐบาลกลางที่e นายทรัมป์อ้างว่าไวรัสจะ' หายไป' ปะทะกับนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของเขาและในความล้มเหลวในการสละความรับผิดชอบต่อการระบาดใหญ่ที่ต้องการความพยายามระดับชาติในการเอาชนะการตัดสินใจที่สำคัญไปยังรัฐภายใต้สมมติฐานที่พวกเขาจะต่อสู้และรับประเทศกลับสู่ธุรกิจ"กล่าวว่าบทความที่มีชื่อ \\ ไม่มีปีผู้เสียชีวิต 400,000 โคโรนายัส: วิธีที่สหรัฐฯรับประกันความล้มเหลวของตัวเอง""


""but ผู้ว่าการและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่เหลืออยู่ในความดูแลของวิกฤต โมเมนตัมเล็ก ๆ น้อย ๆ ประเทศที่พวกเขากีดกันผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพิกเฉยต่อคำเตือนจากที่ปรึกษาของตนเองและในบางกรณีเก็บของคณะกรรมการที่ปรึกษาของพวกเขาด้วยตัวแทนธุรกิจมากกว่าแพทย์


""


ได้หันไปอย่างน่ากลัวเช่นเดียวกับการบริหารทรัมป์ในวันสุดท้ายเริ่มเห็นผลของผลไม้ของ Coronavirus ที่ประสบความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดโปรแกรมวัคซีนความเร็ว Operation Warp กล่าวว่าบทความชี้ให้เห็นว่า

but แล้วการขาดการประสานงานของรัฐบาลกลางแล้ว การแจกจ่าย ปริมาณได้กลายเป็นสิ่งกีดขวางบนถนนที่หนักใจ&#


ของสหรัฐอเมริกาคิดเป็น 4 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลก-

39; s คิดเป็นประมาณร้อยละ 20 ของการเสียชีวิตทั่วโลกบทความกล่าว .


\\n \\n covid สหรัฐอเมริกายืนยันกรณีที่ได้รับการยืนยันถึง 23.9 ล้านคนที่มีผู้เสียชีวิตกว่า 397,000 คนตั้งแต่เย็นวันอาทิตย์ตามการนับของมหาวิทยาลัย Johns Hopkins \\n \\n \\n \\n

ก่อน: ใครเป็นทีมสำหรับ...

ต่อไป: กระทรวงปกป้องการ...

การสอบสวน